Telesales เป็นกระบวนการ ขายบริการ โดยการโทร เข้าหาลูกค้า เพื่อให้ กลุ่มลูกค้า Telemarketing คืออะไร เป็นก
작성자 정보
- Floy 작성
- 작성일
본문
Telesales คืออะไร กับ Telemarketing คือ เป็นวิธีการ ในการตลาด ซึ่งใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อสร้างรายได้ และ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกสับสน แต่ความจริงแล้ว มีความหมายและวัตถุประสงค์ ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างของ Telesales และ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า เป้าหมาย เพื่อนำเสนอ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรนั้น มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรืออาจจะ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing กับ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายผ่าน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก และ การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป Call Center รวมถึง Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า เน้นที่ การให้บริการลูกค้า และ การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales เน้นการ การเสนอขายสินค้า พร้อมทั้ง การปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายกลุ่มลูกค้า
Here is more regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น visit the web-site.
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกสับสน แต่ความจริงแล้ว มีความหมายและวัตถุประสงค์ ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อ ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด และ ความแตกต่างของ Telesales และ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงาน Telesales รับผิดชอบ ในการโทรติดต่อลูกค้า เป้าหมาย เพื่อนำเสนอ พร้อมทั้ง ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเป้าไปที่ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรนั้น มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า เช่น การโทรเสนอประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing การทำการตลาดผ่านโทรศัพท์ โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่จำเป็นต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing สามารถเป็นได้ การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรืออาจจะ การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing กับ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายผ่าน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
Telesales เน้นการเสนอขายแบบเชิงรุก และ การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
ข้อมูลสรุป Call Center รวมถึง Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า เน้นที่ การให้บริการลูกค้า และ การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales เน้นการ การเสนอขายสินค้า พร้อมทั้ง การปิดการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย และ ขยายกลุ่มลูกค้า
Here is more regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น visit the web-site.
관련자료
-
이전
-
다음
댓글 0
등록된 댓글이 없습니다.